Đèn An Phước có mặt tại triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2018



Sáng ngày 23/11, Triển lãm quốc tế Vietbuild 2018 lần 3 tại Hà Nội với chủ đề Bất động sản, trang trí nội ngoại thất, kiến trúc và xây dựng chính thức được khai mạc tại Cung Triển lãm Xây dựng Quốc gia Hà Nội.

Triển lãm được tổ chức bởi Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, Hội Vật liệu xây dựng Việt Nam, Hội Kiến trúc sư Việt Nam với sự tham gia của gần 450 đơn vị và 1.600 gian hàng.

Tại triển lãm lần này, Công ty Xây dựng và Thương mại An Phước đã phối hợp cùng Nội thất KENLI triển khai 6 gian trưng bày sản phẩm nội thất cùng đèn trang trí, đem lại trải nghiệm mãn nhãn về không gian nhà ở tiện nghi, hiện đại cho khách tham quan.

Để thổi hồn vào không gian nội thất hiện đại, An Phước đã lựa chọn các mẫu đèn thả pha lê, thủy tinh cùng các mẫu đèn chùm tân cổ điển độc đáo.

Nếu các mẫu đèn chùm tân cổ điển đem lại ánh sáng ấm áp có phần cổ kính thì các mẫu đèn thả pha lê, đèn thả hiện đại lại giúp khách hàng có những trải nghiệm thật tinh tế và sang trọng.

Đây đều là những mẫu đèn sử dụng bóng LED siêu tiết kiệm điện, tuổi thọ dài, đem lại ánh sáng ổn định, tự nhiên, an toàn tuyệt đối cho mắt, thân thiện với môi trường và thích hợp cho mọi không gian sống.

Đến thăm các gian hàng, khách hàng sẽ được nhân viên của An Phước giới thiệu, tư vấn tận tình về từng sản phẩm, giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm được sản phẩm ưng ý nhất cho mình.

Là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực nội thất cao cấp nhập khẩu, An Phước mong muốn đem đến cho người tiêu dùng Việt Build 2018 cái nhìn toàn cảnh đích thực về không gian sống đẹp, hiện đại và đẳng cấp!

Đèn An Phước – Giải pháp ánh sáng hàng đầu Việt Nam
Website: https://denanphuoc.com
Hotline: 0968835050

Memilus Creative Agency
Hochiminh Office
Room 901, Level 9, Vietcomreal Tower,
68 Nguyễn Huệ Street Dictrict 1 Hochiminh Vietnam
(+84) 028 3968 3020
[email protected]

Đèn An Phước có mặt tại triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2018

 







Thiết Kế Annual Report Vinamilk 2018

Dự án Báo Cáo Thường Niên Vinamilk 2018 do Memilus thiết kế và in ấn




Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *