HÀNG THÁI LAN_HỘI CHỢ VIỆT NAM THÁI LAN_TP MỸ THO_NĂM 2019



HÀNG THÁI LAN_HỘI CHỢ VIỆT NAM THÁI LAN_TP MỸ THO_NĂM 2019

Hội chợ Mua sắm và ẩm thực hàng Việt Nam – Thái Lan 2019 bắt đầu từ ngày 8/11 đến ngày 17/11 tại Quảng trường trung tâm TP Mỹ Tho. Đây là một trong những hội chợ mua sắm và ẩm thực hàng Việt Nam và Thái Lan có quy mô lớn nhất được tổ chức tại Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang.

Hội chợ có sự tham gia của 200 doanh nghiệp cùng 350 gian hàng. Trong đó, hơn 100 gian hàng sẽ trưng bày, giới thiệu các sản phẩm nhập khẩu từ Thái Lan như mỹ phẩm, hóa mỹ phẩm, thời trang, giày dép và hàng nghìn sản phẩm hàng tiêu dùng khác. Đến đây, người tham dự có thể thỏa sức mua sắm các sản phẩm chất lượng từ Thái Lan.

Bên cạnh mua sắm, người tham dự còn được khám phá những nét văn hóa độc đáo tại xứ sở Chùa Vàng, hay tham gia các hoạt động sôi nổi tại chương trình xúc tiến thương mại của các doanh nghiệp Việt Nam – Thái Lan. Tại khu ẩm thực, người tham dự sẽ được thưởng thức những món ăn ngon, mới lạ và đặc sắc từ Thái Lan. Đến đây du khách không chỉ được mua sắm thỏa thích, mà còn được thưởng thức nhiều món ngon đặc sắc từ xứ sở Chùa Vàng.

Ngoài ra, tại khu tiểu cảnh chủ đề Hội hoa anh đào với hình ảnh sống động của các hoa anh đào cùng tuyết rơi, khách tham quan có thể lưu lại những tấm ảnh đẹp cùng bạn bè và người thân.

Hàng đêm, tại sân khấu chính của hội chợ còn diễn ra chương trình ca múa nhạc và hài kịch đặc sắc, với các ca nghệ sĩ và nhóm hài đến từ TP Hồ Chí Minh. Ngoài ra sân khấu của chương trình còn được thiết kế ấn tượng với dàn âm thanh ánh sáng hiện đại.

#dovantuan

https://www.youtube.com/c/dovantuan1958
https://www.facebook.com/dovantuan1958
https://plus.google.com/+dovantuan
Đỗ Văn Tuấn _ THCS Võ Văn Chỉnh

Memilus Creative Agency
Hochiminh Office
Room 901, Level 9, Vietcomreal Tower,
68 Nguyễn Huệ Street Dictrict 1 Hochiminh Vietnam
(+84) 028 3968 3020
[email protected]

HÀNG THÁI LAN_HỘI CHỢ VIỆT NAM THÁI LAN_TP MỸ THO_NĂM 2019

 







Thiết Kế Annual Report Vinamilk 2018

Dự án Báo Cáo Thường Niên Vinamilk 2018 do Memilus thiết kế và in ấn




Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *