CÁCH LÀM BÁNH TRUNG THU TRUYỀN THỐNG ĐƠN GIẢN – BEEMART



CÁCH LÀM BÁNH TRUNG THU TRUYỀN THỐNG ĐƠN GIẢN
Beemart sẽ hướng dẫn chi tiết và đơn giản nhất để làm ra những chiếc bánh Trung Thu truyền thống đơn giản qua 3 bộ combo mới toanh của chúng tớ nhé:

SƠ CHẾ NHÂN THẬP CẨM:
Nhân thập cẩm mang nhiều nét truyền thống nhất trong mỗi chiếc bánh Trung Thu. Trong combo của Beemart có đầy đủ nguyên liệu cơ bản, đặc biệt bao bì siêu thân thiện với môi trường.
– Trong combo, các loại hạt các bạn nên rang sơ qua hoặc có thể nướng trong lò với nhiệt 170 độ C 10 phút,sau đó xoay khay đến khi có tiếng tách của các loại hạt là có thể lấy ra sử dụng.
– Hạt điều và mứt sen to nên các bạn cần cắt hoặc đập nhỏ.
– Lạp xườn các bạn hấp cách thủy 7 phút, không nên chiên rán sẽ bị khô, thái nhỏ hạt lựu cho phù hợp với các nguyên liệu còn lại.
– Trộn tất cả các nguyên liệu đến khi mỡ đường trở trong các bạn lần lượt cho bột nếp và hỗn hợp nước sốt đến khi các nguyên liệu hòa quyện, dễ dàng có thể nắm thành từng viên.
– Nếu các bạn làm bánh nướng chia 100g/viên còn bánh dẻo là 50g/viên.

VỎ BÁNH DẺO:
Bánh dẻo truyền thống cách làm rất đơn giản, mang hương hoa bưởi nhẹ nhàng, không hề bị ngọt gắt. Hãy cùng chúng mình tìm hiểu về cách làm bánh dẻo bất bại nhé!
– Để làm ra 2 vỏ bánh dẻo cho bánh trọng lượng 150g, cần 140g nước đường, 2g nước hoa bưởi, 5g dầu ăn và 70g bột nếp.
– Các nguyên liệu trộn đều trong âu rồi chuẩn bị tấm nhào đã có lớp bột phủ. Nhào bột bằng cách kéo dài miếng bột đến khi bột dẻo mịn, không bị dính tay là bột đạt.
– Chia đôi miếng bột, nhân để giữa bột bánh dẻo, bọc kín không để bị lộ nhân. Chống dính khuôn và bánh, ấn bánh thật chặt để bánh có thể lên nét chuẩn nhất.

VỎ BÁNH NƯỚNG:
Bánh nướng truyền thống luôn là thức quà yêu thích của nhiều thế hệ, với những nguyên liệu handmade bảo đảm vệ sinh hãy cùng chúng ta bắt tay vào làm bánh nhé!
– Trộn đều nước đường bánh nướng và bột mì cùng 3g baking soda, phần baking soda còn lại các bạn có thể pha loãng để vệ sinh lò sau khi nướng bánh nhé.
– Bột bánh đạt là không bị dính tay nhưng bị bở do quá khô. Chia bột thành 50g/viên, các bạn mới làm có thể chia 60g/viên.
– Phủ một ít bột lên cán bột và miếng bột, cán dẹt rồi đặt nhân ở giữa, bọc kín. Sử dụng khuôn lò xo ấn thật chặt để bánh lên nét.
– Nướng bánh lần 1 nhiệt 180 độ C trong 10-15 phút đến khi vỏ bánh đục, mặt bánh hơi ngả vàng là đạt. Quét mặt bánh với hỗn hợp 1 lòng đỏ và 5ml dầu mè, nướng lần 2 bánh Trung Thu truyền thống chỉ mất 5-7 phút để bánh có màu đẹp hơn.
Bảo quản bánh nên để trong khay túi hàn kín có túi hút ẩm để bánh để được từ 7-10 ngày.
——————-
Beemart – Nơi đến của những người yêu bánh
@Website:
@Shopee:
@Zalo:
@App Mobile:
Google Play:
Apple App Store:
Mua hàng trực tiếp tại:
Hà Nội:
– Đ/c 1: Số 5 Ngõ 26 Nguyễn Khánh Toàn, Hà Nội
– Đ/c 2: Số 246 Lò Đúc, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Hồ Chí Minh
– Đ/c 3: Số 156 Thống Nhất, Quận Gò Vấp, TP HCM
– Đ/c 4: Số 102 Võ Thị Sáu, Q.1, TP.HCM
– Đ/c 5: Số 212 Âu Cơ, Q.Tân Bình, TP.HCM
☎️ Hotline hỗ trợ: 1900.636.546

Memilus Creative Agency
Hochiminh Office
Room 901, Level 9, Vietcomreal Tower,
68 Nguyễn Huệ Street Dictrict 1 Hochiminh Vietnam
(+84) 028 3968 3020
[email protected]

CÁCH LÀM BÁNH TRUNG THU TRUYỀN THỐNG ĐƠN GIẢN – BEEMART

 







Thiết Kế Annual Report Vinamilk 2018

Dự án Báo Cáo Thường Niên Vinamilk 2018 do Memilus thiết kế và in ấn




Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *