9X điêu khắc bánh trung thu để bán, kiếm tiền triệu mỗi ngày



9X điêu khắc bánh trung thu, kiếm tiền triệu mỗi ngày nhờ bánh trung thu.

Chị Nhâm Thị Bích Ngọc (27 tuổi), một trong những người đi đầu trào lưu làm bánh bán online và nổi tiếng với bánh trung thu điêu khắc tại TP.HCM cho biết: “Cái độc đáo của bánh trung thu điêu khắc là hình dáng bánh và các họa tiết có thể làm thủ công, thay vì đúc từ khuôn như bánh truyền thống. Hầu hết bánh trung thu hiện đại là bánh nướng, không có bánh dẻo, vì bột bánh dẻo có độ đàn hồi nên rất khó để tạo hình. Để làm ra một chiếc bánh như vậy phải mất từ 1 – 2 giờ tùy theo độ khó của mẫu bánh”.

Được biết, vào mùa cao điểm, trung bình một ngày lò bánh online của chị Bích Ngọc bán ra gần 100 bánh trung thu hiện đại và khoảng 150 – 200 bánh trung thu truyền thống. Giá bánh trung thu hiện đại dao động từ 140.000 – 150.000 đồng/cái, bánh truyền thống từ 65.000 – 75.000 đồng/cái, doanh thu hàng tháng trên dưới 500 triệu đồng.
Thế nhưng, tình yêu với bếp núc, với bột mì, trứng gà, bơ sữa… đã thôi thúc chị Ngọc lập một tài khoản Facebook với cái tên Góc Bếp Thơm Bơ để chia sẻ công thức làm các loại bánh, những mẹo hay cho người mới tập làm bánh tại nhà. Dần dần, Góc Bếp Thơm Bơ thu hút nhiều hơn sự quan tâm của những người có chung sở thích như chị Ngọc, và nó cũng âm thầm nuôi lớn ước mơ trong chị.
Cô thợ bánh còn tiết lộ, thay vì mở cửa hàng bánh để bán hay cạnh tranh với những thợ khác, cô quyết định mở lớp dạy làm bánh tại nhà vào cuối tuần để khuyến khích những bạn có cùng đam mê với Góc Bếp Thơm Bơ. Bích Ngọc cũng ấp ủ dự định sẽ xuất bản một cuốn sách dạy làm bánh của riêng mình.

CẢM ƠN các bạn đã xem! Nếu thay hay thì bạn nhớ bấm SUBSCRIBE để đón xem những video mới nhất nhé!
_ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _

S u b s c r i b e:

Fanpage:

Memilus Creative Agency
Hochiminh Office
Room 901, Level 9, Vietcomreal Tower,
68 Nguyễn Huệ Street Dictrict 1 Hochiminh Vietnam
(+84) 028 3968 3020
[email protected]

9X điêu khắc bánh trung thu để bán, kiếm tiền triệu mỗi ngày

 







Thiết Kế Annual Report Vinamilk 2018

Dự án Báo Cáo Thường Niên Vinamilk 2018 do Memilus thiết kế và in ấn




Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *