Tăng kỹ năng của bạn với các trò chơi vui nhộn typography

Typography, giống như bất kỳ chuyên môn, chỉ có thể được thực sự làm chủ được với thực tế – nhưng điều đó không có nghĩa là nó có phải là nhàm chán! Còn cách nào tốt hơn để spiff lên các kỹ năng thiết kế của mình hơn là với một số trò chơi trực tuyến thú vị? thiết kế brochure

Chúng tôi đã biên soạn một bộ sưu tập các trò chơi giải trí kiểu chữ chắc chắn để kiểm tra kiến ​​thức của bạn. Kiểu chữ cặp với tốc độ nhanh chóng, xác định font trong chớp mắt, cải thiện kerning và sự xơ xác của bạn, và tìm hiểu lịch sử đằng sau một số kiểu chữ yêu thích của bạn.

Tốt nhất của tất cả? Gần như tất cả các trò chơi là miễn phí để chơi!

1. Thay Khó Font game
Tăng kỹ năng của bạn với các trò chơi vui nhộn typography 1
Tìm hiểu để thăm phông chữ nhanh với The Font Thay Khó Game. Khái niệm này rất đơn giản: văn bản sẽ xuất hiện cho mỗi vòng và bạn đang có nhiệm vụ xác định nó. Hãy coi chừng … nó có vẻ khó hơn! 
thiết kế profile

2. TypeConnection
Tăng kỹ năng của bạn với các trò chơi vui nhộn typography 2
TypeConnection – “trò chơi hẹn hò typographic” – nhà thiết kế sẽ giúp đẩy quyền hạn font-ghép đôi của chúng với các quyết định phân chia thứ hai mà chắc chắn để có được thiết kế ở mỗi cấp lên đến tốc độ. Một liên lạc tốt đẹp là tính năng roll-over, mà hiển thị ý nghĩa của từng chữ lịch sử, các thuộc tính độc đáo và cấu trúc thư, bao gồm chiều cao cap, x-chiều cao và đường cơ sở. 
thiết kế catalog

3. Kerntype
Tăng kỹ năng của bạn với các trò chơi vui nhộn typography 3
Vẫn làm việc trên các kỹ năng kerning của bạn? Kerntype sẽ làm cho bạn một chuyên nghiệp trong thời gian không! Đơn giản chỉ cần kéo các chữ cái trung về đúng chỗ của họ bằng cách sử dụng các phím mũi tên hoặc chuột của bạn. Khi bạn đã hoàn tất, nhấn “so sánh” để xem làm thế nào các biện pháp làm việc của bạn lên. 
thiết kế catalogue

4. Typewar
Tăng kỹ năng của bạn với các trò chơi vui nhộn typography 4
Tương tự như The Font Thay Khó Game, Typewar up ante bởi thách thức bạn để phông chữ sắc chỉ sử dụng một lá thư duy nhất. Xem mức độ bạn có thể đạt được và so sánh mình với người chơi đồng Gage bạn đang làm tốt như thế nào.

5. Shoot Serif
Tăng kỹ năng của bạn với các trò chơi vui nhộn typography 5
“Tôi Shot Serif” có thể là chơi ngớ ngẩn vào lời nói, nhưng đó là một bài học quý giá cho các nhà thiết kế mới bắt đầu. Đặt mình thẳng bằng cách lấy mục tiêu ở chữ serif và tránh sans serif chữ ở tất cả các chi phí!

6. Ragtime
Tăng kỹ năng của bạn với các trò chơi vui nhộn typography 6
Tạo giẻ sạch có thể là một nỗi đau thực sự cho bất kỳ nhà thiết kế trình độ. Nhập: Rag Time – một cách thú vị để tăng tốc độ kỹ năng typography của bạn khi bạn hack đi vào đoạn văn bản đến các giai điệu của âm nhạc ragtime cheesy.

7. Loại: Rider
Tăng kỹ năng của bạn với các trò chơi vui nhộn typography 7
Trò chơi điện thoại được trao giải thưởng này đã tạo ra rất nhiều tiếng vang cho hình ảnh tuyệt đẹp của mình và hội nhập font. Tập trung vào những ý nghĩa lịch sử của loại hình, bạn sẽ khám phá 10 thế giới theo chủ đề lặp lại các giai đoạn của phông chữ nổi tiếng nhất thế giới – bao gồm Garamond, Helvetica, và nhiều hơn nữa.

Xem thêm: SỬ DỤNG BIỂU ĐỒ  TRÊN SLIDES

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *