✅ Hình Ảnh Tủ Quầy Nhà Thuốc Tây Nhôm Kính Đẹp ✅ Nhôm Kính Tiến Cường



Mẫu tủ thuốc đứng tường thấp thường dành cho các cơ sở nhà thuốc nhỏ, số lượng thuốc không nhiều. Mẫu tủ này có hai tầng ngăn kính để trưng bày thuốc. Ngoài ra còn có hai hàng ngăn kéo bằng cửa nhôm để cất trữ, lưu trữ số thuốc chưa dùng tới. Thiết kế tủ chắc chắn, phần kính cường lực chịu được va đập. Phần nhôm chống han gỉ, không bị nứt hay cong vẹo. Nói chung, đây là lựa chọn lý tưởng của các nhà thuốc nhỏ.

Mẫu tủ thuốc tây nhôm kính đẹp, với các nhà thuốc lớn thì số lượng thuốc cũng đa dạng hơn. Lúc này, nhà thuốc cần một tủ thuốc lớn để có đủ sức chứa cho số thuốc của mình. Những tủ thuốc nhiều tầng được lựa chọn rất nhiều trong trường hợp này. Tủ có nhiều ngăn, mỗi ngăn có kích thước vừa phải để tiết kiệm không gian, sao cho chứa được nhiều thuốc nhất. Phía ngăn dưới cùng thường được thiết kế rộng hơn để có thể lưu trữ được nhiều thuốc hơn.
Chuyên nhận báo giá đóng bán thiết kế tủ quầy nhà thuốc tây, mẫu tủ thuốc tây, tủ quầy thuốc tây, mẫu tủ thuốc tây đẹp bằng nhôm kính đẹp rẻ tại tphcm.
Xem thêm nhiều sản phẩm tại Website :https://nhomkinhtiencuong.vn/tu-thuoc-tay/

Memilus Creative Agency
Hochiminh Office
Room 901, Level 9, Vietcomreal Tower,
68 Nguyễn Huệ Street Dictrict 1 Hochiminh Vietnam
(+84) 028 3968 3020
[email protected]

✅ Hình Ảnh Tủ Quầy Nhà Thuốc Tây Nhôm Kính Đẹp ✅ Nhôm Kính Tiến Cường

 







Thiết Kế Annual Report Vinamilk 2018

Dự án Báo Cáo Thường Niên Vinamilk 2018 do Memilus thiết kế và in ấn




Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *