Làm thế nào để giữ khách hàng của bạn hạnh phúc (trong khi vẫn giữ cho mình tỉnh táo)

Chúng tôi làm cho cuộc sống của chúng tôi bằng cách thiết kế cho khách hàng. Tuy nhiên, chỉ dựa vào kỹ năng của bạn trong thiết kế để kiếm tiền sẽ không đảm bảo cho bạn các dự án trong tương lai. Và đó là cách bạn phát hiện ra rằng có nhiều hơn để trở thành một nhà thiết kế. thiết kế brochure

Giữ khách hàng của bạn hạnh phúc là một nghệ thuật của riêng mình, kỹ năng mà bạn có được với thời gian và kinh nghiệm liên quan. Đó là điều cần thiết cho doanh nghiệp của bạn sẽ đảm bảo sự hài lòng cho khách hàng của bạn và làm cho cuộc sống của bạn dễ dàng hơn. Vì vậy, hãy làm theo những vài lời khuyên về cách để giữ khách hàng của bạn hạnh phúc trong khi vẫn giữ cho mình tỉnh táo.

1. Hơn-cung cấp
Làm thế nào để giữ khách hàng của bạn hạnh phúc (trong khi vẫn giữ cho mình tỉnh táo) 1

Hoàn toàn không có cần thiết phải thực hiện lời hứa không thực tế để làm công việc này. Nếu, ví dụ, một khách hàng cần một cái gì đó khẩn trương trong 4 ngày và bạn quản lý để hoàn thành công việc trong 2 ngày, mà chắc chắn sẽ tạo được ấn tượng tốt về khách hàng mà bởi vì bạn đã cho nhiều hơn những gì người dự kiến ​​từ bạn.

Đúng hẹn về thời hạn của bạn là phải, nhưng hoàn thành công việc trước thời gian nhất định
là một tiền thưởng khách hàng của bạn sẽ học cách đánh giá. Nếu bạn sẵn sàng để đi những dặm thêm, bạn sẽ là người được hưởng lợi.

Bây giờ, điều này không có nghĩa là bạn phải gánh mình đang cố gắng để làm được hơn thế. Nếu nó là một cái gì đó có thể chỉ cần mang nó như một thách thức và cung cấp tốt nhất cả về chất lượng và thời gian. thiết kế profile

2. Tư vấn
Làm thế nào để giữ khách hàng của bạn hạnh phúc (trong khi vẫn giữ cho mình tỉnh táo) 2

Đôi khi những gì được viết trong một bản tóm tắt có thể không làm việc cho tốt nhất của một dự án. Đừng sợ phải nói với khách hàng của bạn những gì có thể là một bước sai. Bạn là một người chuyên nghiệp, thảo luận và thông báo cho khách hàng của bạn về bất kỳ nghi ngờ bạn có thể có và cung cấp các giải pháp của bạn giải thích lý do tại sao nó sẽ đạt được kết quả tốt hơn và lợi nhuận tích cực cho doanh nghiệp của họ.

Một khách hàng không chỉ tin tưởng bạn để cung cấp kịp thời các tập tin mà còn để nhận ra những hoạt động hay không. Bạn đã được thuê bởi vì bạn là người có chuyên môn trong thiết kế. Vì vậy, bạn không nên ngần ngại đưa ra lời khuyên và giải pháp thỏa đáng bởi vì nó sẽ chỉ chiếm lợi ích của thương hiệu của khách hàng. Và hậu quả là sự trung thành của họ với các dịch vụ của bạn. thiết kế catalog

3. Truyền thông
Làm thế nào để giữ khách hàng của bạn hạnh phúc (trong khi vẫn giữ cho mình tỉnh táo) 3

Sơ lược thiết kế được đôi khi không hoàn thành đủ để hiểu được mục tiêu và các thông tin quan trọng khác. Đó là lý do tại sao bạn phải đặt câu hỏi để biết những gì khách hàng của bạn là chính xác tìm kiếm. Một số nhà thiết kế cung cấp câu hỏi mà tiết kiệm thời gian của cả hai bên, nhưng cảm thấy tự do để làm điều này theo cách riêng của bạn.

Trong suốt sự nghiệp của bạn, bạn sẽ gặp phải khách hàng mà không có kinh nghiệm làm việc với các nhà thiết kế và họ thường tránh khỏi thất bại trên những gì họ muốn. Bạn cần phải hướng dẫn người suốt dự án và rõ ràng về làm thế nào bạn có ý định tham gia thảo luận.

Bạn phải được giao tiếp với khách hàng của bạn thường xuyên để theo dõi và đảm bảo rằng bạn đang tiếp cận mục tiêu. Hãy dành thời gian để lắng nghe phản hồi bởi vì bạn có thể có một khách hàng không hài lòng nếu bạn không và đây là điều cuối cùng bạn muốn. thiết kế catalogue

(Bạn sẽ cần phải học tiếng Anh tốt là tốt nếu nó không phải ngôn ngữ đầu tiên của bạn. Nó là một công cụ rất quan trọng)

4. Trung thực và cách cư xử tốt
Làm thế nào để giữ khách hàng của bạn hạnh phúc (trong khi vẫn giữ cho mình tỉnh táo) 4

Đây không phải là một rắc rối cho bạn. Trung thực là một khách hàng chất lượng giá trị rất nhiều.
Bạn sẽ không muốn mọi người không trung thực với bạn và nó đi theo cả hai cách. Do đó,
được minh bạch trên hoá đơn, thông báo cho khách hàng của bạn những gì họ đang trả tiền cho chính xác. Khách hàng nạp quá mức có thể có vẻ vô tội cho bạn, nhưng hãy nhớ rằng có những nhà thiết kế có thể thực hiện công việc một phần tư chi phí của bạn.

Hơn nữa, sự trung thực của bạn không nên chỉ giới hạn tiền. Luôn thông báo cho khách hàng của bạn về hình ảnh chứng khoán và clip-art khi chúng được sử dụng (trong bối cảnh phải). Đừng ăn cắp hoa văn, và những ý tưởng và tuyên bố đó là của riêng bạn. Điều này có thể hạ cánh và khách hàng của bạn chủ yếu là bạn trong vấn đề này. Bây giờ, giao tiếp của bạn với khách hàng của bạn không bao giờ nên đi ra như kiêu ngạo, hay thiếu tôn trọng. Luôn luôn hiển thị cách cư xử tốt và xử lý thông tin phản hồi và sửa đổi các yêu cầu với sự trưởng thành.

5. Theo dõi
Làm thế nào để giữ khách hàng của bạn hạnh phúc (trong khi vẫn giữ cho mình tỉnh táo) 5

Không bao giờ biến mất hoàn toàn khi một dự án là hơn. Gửi email hoặc gọi điện để xem làm thế nào khách hàng của bạn đang làm với những gì mà bạn cung cấp cho họ. Bạn có thể đã thực hiện một thiết kế tuyệt vời, nhưng nó không có nghĩa là họ sẽ biết làm thế nào để sử dụng nó đúng cách. Đó là lý do tại sao bạn nên theo dõi như thế nào công việc của bạn được sử dụng. Các khách hàng chắc chắn sẽ đánh giá cao điều này và có thể đề nghị bạn cho người khác. Đó chỉ có thể là tốt cho doanh nghiệp của bạn.

Phần kết luận
Giữ một khách hàng hạnh phúc không phải là một khoa học chính xác. Có một số người đang rất khó khăn để đáp ứng hoặc chỉ đơn giản là muốn tận dụng lợi thế của bạn. Và đôi khi bạn sẽ phải từ chối, vì không có điểm trong làm việc với niềm vui không hay quan tâm khi nói đến thiết kế đồ họa.

Luôn luôn cung cấp tốt nhất của bạn, được chuyên nghiệp và xây dựng kinh nghiệm của bạn. Nếu bạn quản lý để áp dụng những lời khuyên này, bạn sẽ thành công trong việc đưa ra một cơ sở khách hàng tốt, những người sẽ đánh giá cao bạn cho biết bạn là ai và tin tưởng bạn với tất cả các dự án trong tương lai của họ.

Làm thế nào để bạn giữ khách hàng của bạn hạnh phúc? Chia sẻ lời khuyên của bạn trong các ý kiến!

Xem thêm: Tăng kỹ năng của bạn với các trò chơi vui nhộn typography

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *